Giới thiệu

Chính sách đổi trả hàng



Sau khi nhận được hàng, khách hàng kiểm tra lại hàng hóa nếu phát hiện hàng hóa hư hỏng về chất lượng, bao bì ( lỗi sản xuất) khách hàng phải phản hồi lại ngay cho DN qua các bước sau:

  • Gọi hotline: 02763621121 phản hồi ngay để nhân viên ghi nhận.
  • Gửi phản hồi đổi hàng qua qua mail doanh nghiệp: hoanngoc7nga@gmail.com với nội dung gồm: Ngày bán hàng cho khách hàng; Tên khách hàng, địa chỉ, Số điện thoại liên hệ (DN sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để tìm hiểu và xác minh trong thời gian 05 ngày làm việc); Thông tin đơn hàng lỗi và hình ảnh chụp sản phẩm lỗi.

Nếu đúng lỗi do nhà cung cấp (không phải lỗi từ phía khách hàng) và sản phẩm cần đổi trả đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm đổi, trả lại phải còn hơn 90% dung tích hoặc khối lượng tịnh.
  • Sản phẩm còn hạn sử dụng trên 06 tháng.
  • Hóa đơn mua hàng cách thời điểm đổi trả hàng không quá 30 ngày.
  • Với lý do sản phẩm gây ra dị ứng thì cần có giấy xác nhận của bác sĩ chuyên khoa da liễu.                                  

 DN sẽ đổi lại sản phẩm mới cho quý khách hàng. Và sản phẩm lỗi sẽ được thu hồi lại.

Thời hạn đổi trả hàng hóa: Chậm nhất 5 ngày làm việc tính từ thời điểm phản hồi lại cho khách hàng.

Hình thức đổi trả, hoàn trả: hàng hóa mới cùng loại.

Chi phí hoàn trả, đổi trả: Khách hàng sẽ chịu chi phí đổi, trả hàng đối với hàng của mình.

Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí vận chuyển trả cho bên thứ ba.