Giới thiệu

Chính Sách Bảo Hành



Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác.

- Quà khuyến mãi (nếu có).

- Sản phẩm không bị bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng.

- Sản phẩm còn trong bao bì có dán tem chống hàng giả của DN

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm chuyển nhầm hàng mà khách hàng đặt.

  1. Nơi nhận bảo hành:

* Liên hệ với DN qua Hotline: 02763621121 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện bảo hành để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

* Lựa chọn hình thức bảo hành: Gửi yêu cầu qua mail DN: hoanngoc7nga@gmail.com  và gửi hàng qua bưu điện.

- Khi gửi hàng qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: Còn nguyên tem , nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc.

* Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện bảo hành, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email hoặc liên lạc đến số điện thoại bạn đã cung cấp .

  1. Những trường hợp không được bảo hành:

- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng